แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานเกือบศตวรรษ แต่แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า คนไทย ยังนิยมใช้อยู่จนถึงทุกวันนี้ ขวดแก้ว ฝาเขียว และมีฉลากสินค้า ที่จดจำและเป็นตำนานอมตะของแบรนด์ จากวันนั้นถึงวันนี้มีอายุกว่า 75 ปีแล้ว
ต้นกำเนิดของตำนาน “ซีม่า”

ซีม่าเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นจากโฆษณาที่สร้างความจดจำ
จุดเริ่มต้นด้วย โฆษณา “อัศวิน” ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี

และต่อมากับ โฆษณา “คันหลัง” ซึ่งเป็นโฆษณาที่สร้างความชื่นชอบและเป็นที่ถูกจดจำอีกครั้ง

จากวันนั้นถึงวันนี้
แม้กาลเวลาจะผ่านไป แต่ซีม่าไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค ซึ่งในภายหลัง บริษัทฯได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ภายใต้แบรนด์ “ซีม่าครีม”
ต้นตำรับยาที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน

ซีม่าโลชั่น
ตัวยาสำคัญ Salicylic Acid, Resorcinol และ Phenylic Acid ด้วยกลไก 3 ประสาน กำจัดเชื้อราแบบถอนราก ป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำและดื้อยา ทำความสะอาดร่างกายและเช็ดให้แห้งทุกครั้งก่อนทายา ใช้สำลีชุบยา ทาบางๆ เบาๆ บริเวณที่มีอาการ วันละ 1 ครั้ง ไม่ควรถู แกะและเกา
ซีม่าครีม
มีตัวยาสำคัญ Clotrimazole ใช้สำหรับรักษาโรคเชื้อราที่ผิวหนัง เช่น สังคัง คันในร่มผ้า กลาก เกลื้อน และ น้ำกัดเท้า ทายา วันละ 2–3 ครั้ง ระยะเวลาในการใช้ยา ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของโรคและบริเวณที่มีอาการ
*หากใช้ยาตามคำแนะนำและอาการยังไม่ดีขึ้น ควรปรึกษาแพทย์
สามารถอ่านบทความเพิ่มเติม ของฝาแฝด ซีม่าโลชั่น และซีม่าครีม คลิก!